Top những game bắn súng nên chơi

Là những game thủ gắn bó với thế giới game hẳn không ai là không biết đến những game bắn súng đỉnh cao được người chơi trên toàn thế giới hâm mộ, CF-CrossFire hay CS-CounterStrike đã từng lôi cuốn bao thế hệ người chơi. Bài viết này sẽ giới thiệu thêm một số game bắn súng mới và hứa hẹn sẽ lại làm dậy sóng làng game.



1. Heroes in the Sky
Với bối cảnh là những trận chiến đấu của các chiến cơ trên bầu trời Thái Bình Dương, Đại Tây Dương... và trên khắp các châu lục. Người chơi sẽ điều khiển các phi cơ bay lượn trên bầu trời, đng thời sử dụng hỏa lực của các phi cơ để tấn công kẻ địch. Lối chơi của Heroes in the Sky khá giống với Phi Đội - game đã từng làm mưa làm gió ở Việt Nam vài năm về trước. Có thể thấy kĩ xảo trong game khá được chăm chút, những pha bay lượn được xây dựng vô cùng chi tiết và đem lại cảm giác chân thực với hình ảnh đường đạn lóe sáng hay những vụ nổ, máy bay bốc cháy, v.v. Với nhiều thử thách dành cho người chơi, nhiều nhiệm vụ mà người chơi phải hoàn thành... Tham gia vào Heroes in the Sky là người chơi đã tham gia vào những trận không chiến kịch tính, sống còn.


Trang chủ: heroes in the sky

2. Bảo vệ Trường Sa

Là một game hoàn toàn mới, đề cập đến vấn đề mà bất cứ người Việt nào cũng dành rất nhiều sự quan tâm. Bối cảnh game là những năm tiếp theo của thế kỉ 21 khi mà Trung Quốc không thể kiềm chế tham vọng của mình dẫn đến phát động chiến tranh biển Đông hòng chiếm đoạt lãnh thổ Việt Nam. Vào thời điểm đó, Việt Nam không còn là một quốc gia yếu thế về quân sự và để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, Việt Nam đã thành lập quân đội tham chiến tại biển Đông, khu vực Trường Sa. Người chơi sẽ vào vai người chiến sĩ tài ba, sử dụng các vũ khí có tính sát thương cao để tiêu diệt quân địch và bảo vệ lãnh thổ của quốc gia.



Link down load: Bao ve Truong Sa


3. Absolute Force online

Được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 3 nên không thấy khó hiểu khi đồ họa của game này khá bóng bẩy. Thêm vào đó người chơi có thể chọn góc nhìn thứ 3 bên cạnh góc nhìn mặc định để nâng cáo tính phối hợp chiến thuật trong trận đấu.
Về nội dung, game nói về hai tổ chức đánh thuê lớn, tham gia vào những trận sinh tử đầy hiểm nguy và bạo lực. Bối cảnh game có thể là những địa điểm nổi tiếng hoặc chỉ là một hòn đảo hoang. Game cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau như Team Deathmacth. Capture the Flag, Zombie Mode và Bomb Mode. Ngoài ra nhân vật có thể được nâng cấp kĩ năng và trang bị cũng có thể nâng cấp cao hơn.



Trang chủ của game: Absolute Force Online


4. Xạ thủ

Bạn là một người lính trong binh đoàn vệ binh quốc gia Qpaly đang hưởng kì nghỉ thú vị trên vùng đảo thơ mộng và yên bình. Vào một buổi tối đi lạc, bạn thật sự rất bất ngờ khi phát hiện ra vùng biển này không hề thơ mộng và yên bình như bạn tưởng tượng. Một nhà kho cũ trên bãi biển không biết tự bao giờ đã là nơi tập kết của 1 nhóm khủng bố nguy hiểm với trang bị hiện đại. Cùng lúc này một công lệnh từ Đại tướng Mr.D được gửi đến bạn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt toàn bộ những tên khủng bố đó nhưng không được làm ảnh hưởng đến cư dân trên đảo.
- Game trang bị cho nhân vật những siêu súng ngắm hiện đại như AWP L96 , Dragonov Sniper Rifle ... từng xuất hiện trong những game nổi tiếng khác như Đột Kích, Counter -Strike.
- Âm thanh chân thực từ tiếng bước chân người đi, tiếng gió thổi, tiếng súng lên đạn....
- Cách điều khiển áp dụng nhiều chế độ tinh tế cho game của hệ máy Android.


Link down load: xa thu.apk

5. Phi đội thần tốc

Thêm một game bắn súng mới nữa dành cho mobile, nội dung game là cuộc chiến đấu bảo vệ đất nước tránh khỏi những tổ chức cướp bóc nguy hiểm. Trong game, người chơi sẽ vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm chiến đấu cùng đồng đội và tiêu diệt những phần tử khủng bố nguy hiểm. 
Nhân vật được trang bị nhiều loại vũ khí với nhiều chức năng khác nhau. Game hỗ trợ người chơi  điều khiển ở góc nhìn thứ nhất. Các màn chơi được sắp xếp hợp lí. Người chơi phải hoàn thành các màn chơi luyện tập sau đó mới có thể tham chiến. 
Âm thanh và hình ảnh trong game cũng được đầu tư khá hoành tráng khiến cho người chơi phải ngạc nhiên với chất lượng của một game mobile như thế. 


Link down load: phi doi than toc.apk


Đây hứa hẹn sẽ là những game bắn súng hay dành cho nhiều game thủ có thể chơi mọi lúc, hãy cùng khám phá để có thể hòa mình vào những trận chiến đỉnh cao nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét