Top 5 điện thoại được ưa thích nhất trung tuần tháng 11/2012

Theo trang Techhive.com đã khảo sát trung tuần tháng 11 vừa qua, một điều đặc biệt đã xảy ra trên bảng xếp hạng khi "con cưng" của nhà SX Motorola : Motorola DROID RAZR HD đã vượt qua hàng loạt các "ông lớn" : Galaxy S3 , Iphone 5 hay Google Nexus 4... để leo lên vị trí thứ nhất của bảng xếp hạng tuần này.

BẢNG XẾP HẠNG 5 ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT TUẦN 2 THÁNG 11/2012

1. Motorola DROID RAZR HD
Mặc dù chỉ được trang bị chíp lõi đôi 1.5Ghz và RAM 1GB, nhưng với giá thành rẻ cộng với việc trang bị màn hình có độ phân giải HD lên tới 1196x720 , con cưng của Motorola xứng đáng trở thành chiếc điện thoại được ưa thích nhất tuần qua. Thêm vào đó, dung lượng pin của DROID RAZR HD lên tới 2500mA trong khi chỉ mỏng 9.3mm cũng là một điểm cộng cực kì lớn để trở thành chiếc điện thoại được ưa thích nhất.

Motorola DROID RAZR HD
Motorola DROID RAZR HD

2. Apple iPhone 5

Rõ ràng Apple là một thương hiệu cực kì lớn trên thị trường smartphone hiện nay. Chính vì lẽ đó, khi bất kì một phiên bản nào của hãng được ra mắt, người tiêu dùng sẽ không ngại ngần ủng hộ . Điều đó được thể hiện rõ nét khi mà đến tận bây giờ, sau khi đã ra mắt được gần 2 tháng, sức nóng của Iphone 5 vẫn chưa ngừng giảm và cán đích ở vị trí thứ 2
Apple iPhone 5
Apple iPhone 5

3. Samsung Galaxy Note II

Chiếc điện thoại lai máy tính bảng của Samsung cho ta thấy sức mạnh vượt trội trong xử lý ứng dụng khi máy được trang bị chip lõi tứ 1.6Ghz cùng với bộ nhớ RAM 2Gb , gần như tương đương với một chiếc laptop tầm trung hiện nay. Đối với dân sành công nghệ, mơ ước được cầm trên tay chiếc Galaxy Note II luôn là mơ ước lớn nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, việc sở hữu màn hình lớn 5.5inch cùng với độ phân giải HD 720p cũng là một điểm cộng lớn cho Galaxy Note II

Samsung Galaxy Note II
Samsung Galaxy Note II

4. Google Nexus 4

Chiếc điện thoại cao cấp đang có mức giá thấp nhất của LG liên kết với Google cũng đã leo lên vị trí thứ 4, chỉ chịu thua kém so với các ông lớn đã ra đời trước. Trang bị cho máy vi xử lý Quad core Snapdragon Pro và Ram 2Gb, cùng với mức giá chỉ khoảng 7.000.000đ, Google Nexus chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên bảng xếp hạng trong tương lai

Google Nexus 4
Google Nexus 4


5. Samsung Galaxy SIII

Siêu phẩm của Samsung đã đứng top 1 trong suốt tháng 9 và nửa đầu tháng 10 nay đã phải nhường bước cho các smartphone đàn em chỉ chiếm được vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng. Mặc dù vẫn sở hữu những thế mạnh của riêng Samsung như : Màn hình Super Amoled HD, pin dung lượng lớn kèm theo nhiều khuyến mãi... nhưng Galaxy SIII cũng đã giảm nhiệt đáng kể so với ngày đầu tiên ra mắt.

Tuy nhiên, đừng coi thường Galaxy SIII , ở những khia cạnh khác, vi xử lý Snapdragon Quadcore, Ram 2GB , hỗ trợ mạng 4G LTE ... con cưng của Samsung cũng vẫn được coi là hàng khủng trong giới smartphone cao cấp hiện nay.

Samsung Galaxy SIII
Samsung Galaxy SIII
Kết luận : Với những nỗ lực của mình , Motorola xứng đáng đứng vị trí số 1 với Motorola DROID RAZR HD. Tuy nhiên, Google Nexus 4 cũng đang băng băng leo thang trong bảng xếp hạng và ngày càng áp sát và đe dọa vị trí số 1. Chắc chắn trong tương lai không xa, vị trí số 1 sẽ được dành cho chiếc smartphone cao cấp mà giá lại bình dân này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét