[Review] Call Of Duty - Black Ops 2 - Download Game PC 1 link duy nhất full crack


CALL OF DUTY - BLACK OPS 2
Thể loại: bắn súng góc nhìn thứ nhất
Sản xuất: Treyarch
Phát hành: Activision
Ngày phát hành: 13/11/2012
Hệ máy: PC-Xbox360-PS3
Cấu hình tối thiểu:
OS: Windows Vista SP2 - Windows 7
CPU: Intel Core2 Duo E8200 2.66 GHz hoặc AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz trở lên
RAM: 2GB (32-bit OS) hoặc 4GB (64-bit OS)
VGA: Nvidia GeForce 8800GT 512 MB hoặc ATI Radeon HD 3870 512 MB trở lên

EA và Activision luôn là 2 đối thủ so kè nhau từng li trên mặt trận game hành động, đặc biệt là mảng game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS). Mới đây, ngày 23/10, EA và Danger Close đã tuyên bố phát hành phiên bản Medal of Honor Warfighter như một phát súng mở màn cho cuộc chiến thứ hạng của thể loại game FPS trong kì nghỉ lễ cuối năm với những động thái PR rầm rộ để "đè bẹp" Activision khi Call of Duty - Black Ops 2 (BO2) còn đang trong quá trình hoàn thiện. Đáp lại, vào ngày 13/11, Treyarch và Activision tuyên bố đưa BO2 lên kệ như một sự đáp ứng mong mỏi của các fan, như một lời thách thức với kẻ thù truyền kiếp EA.

NGHỆ THUẬT TẠO DỰNG TÌNH HUỐNG
BO2 lấy thời điểm diễn ra sau khi kết thúc các sự kiện trong phiên bản Black Ops năm 2010. Lần này, người chơi vào vai David Mason ở năm 2025 và đặc vụ Frank Woods ở năm 1980, người tưởng chừng như đã chết trong phần trước. Người chơi sẽ cùng trải qua các chiến dịch để chặn đứng âm mưu đưa thế giới về thời Chiến tranh lạnh của một tên trùm khủng bố mới là Raul Menendez. Cốt truyện tưởng chừng như đơn giản, nhưng dưới bàn tay nhào nặn của David Goyer, người viết kịch bản cùng với Christopher Nolan trong phim The Dark Knight Rises (2012), các tình tiết của game diễn ra bất ngờ và đậm chất điện ảnh, khiến người chơi có cảm giác như đang xem một bộ phim khoa học giả tưởng cực kỳ hấp dẫn!
Bối cảnh tương lai...
... với các loại vũ khí, quân trang mới
Trùm phản diện Raul Menendez
Phần chơi chiến dịch với nhiều yếu tố mới khá hấp dẫn!
Chiến đấu với drones
Đổi gió bằng các màn cưỡi ngựa!
Điểm thứ 2 đó là cốt truyện của game không diễn ra theo tuyến tính, mà sẽ phụ thuộc vào quá trình chơi của gamer. Cách bạn chiến đấu, số lượng nhiệm vụ Strike Force (sẽ được đề cập trong phần Gameplay) bạn thực hiện, số intel thu nhặt được trong một số màn chơi, v.v. sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cốt truyện. Có đến... 4 kết thúc khác nhau tùy theo lối chơi của bạn! Sự đột phá này đã làm cho giá trị chơi lại của game tăng lên rất nhiều mà các phiên bản Call of Duty trước đó chưa làm được!

Bắn hay không bắn...

Đều ảnh hưởng trực tiếp đến cốt truyện!
GAMEPLAY
Vẫn mang chủ đề quen thuộc là "bắn - chạy - mở cửa" nhưng lần này gameplay đã được Treyard thêm thắt chút gia vị mới để khiến game hấp dẫn hơn. Đó là cơ chế aim assist - ngắm tự động vốn đã được áp dụng cho các bản COD trên console nay đưa vào PC. Giờ đây, người chơi không cần phải ngắm thật chính xác để tiêu diệt mục tiêu nữa. Điều này làm tăng cảm giác "đã tay" cho người chơi trong các cuộc đấu súng đầy máu lửa, bởi số lượng quân địch trong mỗi màn chơi giờ đây đã tăng lên rất nhiều.
Một cải tiến mới trong gameplay, đó là mỗi khi bắt đầu một chiến dịch trong phần chơi đơn, bạn sẽ được tự do chọn lựa các loại vũ khí và quân trang để đem theo trong nhiệm vụ. Số lượng vũ khí ban đầu còn hạn chế, nhưng dần dần trong quá trình chơi và khi người chơi hoàn tất các Challenges, rất nhiều các món vũ khí mới sẽ được "mở khóa" để người chơi "tùy nghi sử dụng". Giá trị chơi lại để hoàn tất các Challenges nhằm kiếm thêm vũ khí mới cũng vì thế mà tăng lên đáng kể!
Một cơ chế mới chưa từng có trong các phần COD trước, đó là các nhiệm vụ Strike Force. Có thể nói, đây là sự giao thoa hoàn hảo giữa thể loại FPS với RTS (game chiến thuật thời gian thực). Các nhiệm vụ Strike Force này sẽ xuất hiện bên cạnh một số nhiệm vụ chính trong chiến dịch, và thường khá hấp dẫn bởi độ khó khá cao, và đặc biệt, các nhiệm vụ này không hề có điểm lưu tạm (checkpoint) và cũng không cho phép thực hiện lại trong cốt truyện nên nếu bạn bỏ ngang trong khi làm nhiệm vụ, coi như bạn thất bại nhiệm vụ đó và cốt truyện cứ thế tiếp diễn! Và như đã đề cập ở trên, Strike Force ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện, nên thực hiện nó như thế nào, tất cả tùy thuộc vào bạn!
Một cảnh trong phần chơi Strike Force
Phần chơi Multiplayer trở lại, và không mang nhiều khác biệt với các phiên bản trước. Những chế độ chơi được "chắt lọc" từ Modern Warfare 3 cũng được thêm vào như Team Deathmatch, Free-For-All, Capture the Flag... Cơ chế Score Streaks đã được đưa vào để thay thế cho các Kill Streak và Strike Package. Giờ đây, mọi hành động của bạn sẽ được ghi lại và tính điểm. Điều này khiến người chơi không cần phải quá bận tâm đến việc tiêu diệt đối phương, mà sẽ đóng nhiều vai trò khác nhau trên chiến trường mạng.

Các màn chơi Multi sôi động, hấp dẫn!
Một điểm nữa không thể không nhắc đến trong các phiên bản Call of Duty của Treyarch kể từ bản World at War năm 2008, đó là phần chơi co-op bắn Zombie đầy hào hứng! Đặc biệt trong phiên bản BO2 này, phần chơi zombie cũng được đầu tư thêm một mục campaign mới là Tranzit mode. Giờ đây, bạn có thể vừa chống zombie, vừa khám phá các bản đồ hệt như phần chơi cốt truyện của game. Và tất nhiên, nếu chơi cùng với bạn bè, game sẽ thú vị hơn rất nhiều!

Mục chơi Zombie quen thuộc


Cũng có Eatern Eggs?

ĐỒ HỌA - ÂM THANH
Đồ họa của BO2 có phần "lỗi thời" vì không có nhiều cải tiến so với BO1. Có chăng chỉ là được đầu tư thêm hiệu ứng đổ bóng chi tiết hơn và bộ lọc vân bề mặt (texture filtering) làm cho hiệu ứng mặt nước tác động lên các vật thể trở nên "mịn" hơn. Tuy vậy, game vẫn khá vừa mắt. Dù cấu hình tối thiểu không quá cao, nhưng thực chất, để chạy game được thoải mái, cấu hình máy của bạn cũng phải cao hơn tương đối so với cấu hình tối thiểu, bởi game "ngốn" khá nhiều CPU khi kích hoạt nhiều hiệu ứng đồ họa trong options (chứ không phải GPU, khá lạ!). Ngoài ra, RAM của bạn cũng phải nhiều một chút (khoảng 4gb trở lên) để tốc độ load game được cải thiện hơn.

Hình ảnh game khá tốt

Những cảnh như thế này...


...game không hề thiếu!
Âm thanh trong game có lẽ là phần được Treyarch đầu tư nhiều nhất. Phần nhạc nền khi thì sôi động trong các pha hành động nghẹt thở, khi thì bi tráng hào hùng như trong trận đánh đầy choáng ngợp ở màn chơi đầu tiên. Bài hát "The night will always win" trong đoạn phim mở đầu được xướng lên đầy tâm trạng và cảm xúc, mà khi đắm mình vào cốt truyện của game bạn sẽ hiểu vì sao. Chất giọng lồng tiếng của các nhân vật trong game được thực hiện khá sống động, lột tả tâm lý và khắc họa hình tượng nhân vật rõ nét, đặc biệt là tên trùm phản diện Raul Menendez, rất ấn tượng! Tiếng súng dù không được "chắc" như trong Battlefield 3, nhưng cũng đủ "đã tai" để “cuốn” người chơi vào những trận đấu súng nghẹt thở.
TỔNG KẾT
Với sự xuất hiện của BO2, Treyarch đã chứng minh rằng họ không phải những kẻ ngủ quên trên các chiến thắng rực rỡ của dòng game Call of Duty nói chung. Tóm lại, một cốt truyện dẫn dắt ấn tượng hệt như một bộ phim bom tấn, gameplay đa dạng với nhiều cải tiến mới mẻ cùng phần âm thanh và đồ họa tốt, nó hoàn toàn xứng đáng với sự mong mỏi của các fan trung thành. Còn với lính mới tập tành bước vào thế giới game bắn súng, thì có thể nói BO2 chính là một ứng viên hoàn hảo không thể bàn cãi!

Ưu điểm:
- Cốt truyện phi tuyến đặc sắc
- Nhiều cải tiến mới mẻ trong lối chơi
- Giá trị chơi lại cao
- Âm thanh thuyết phục
Khuyết điểm
- Đồ họa có phần lỗi thời
Tổng điểm: 9.5


DOWNLOAD

Link download 1 link duy nhất , server Việt Nam
http://up.4share.vn/f/2a181c1c1a1f191c/sr-codbo2_up_by_phonghanh.iso

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét