"Săn Tiên Cá" - Bắt cá theo phong cách Android.

Nếu bạn đã từng ngồi hàng giờ đồng hồ trong các quán "điện tử xèng" để cày cuốc trò săn cá đổi xèng thú vị thì giờ đây, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và bắt đầu cuộc đi săn trên chiếc điện thoại android của bạn với tựa game "Săn Tiên Cá".

Tai game mien phi: San-tien-ca.apk

Game San tien ca tren Android
Săn tiên cá - Game hot cho Android
Vào vai thợ săn cá lão luyện điều khiển những khẩu pháo bắn lưới nhiều màu sắc, bạn phải cố gắng bắt được càng nhiều cá càng tốt. Thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng sự thực thì những chú cá màu mè khôn ngoan và mạnh mẽ hơn bạn tưởng rất nhiều. Có tới 13 loại cá khác nhau tính cả nàng tiên cá, mỗi loại cá có sức sống và lượng vàng đem về khi bị bắt cũng khác nhau . Riêng nàng tiên cá thì có sức sống lớn nhất và khi hạ được nàng, bạn sẽ có cơ hội mở ra kho báu với nhiều phần thưởng đáng mơ ước.

Download game San Tien Ca
Nàng tiên cá - Mục tiêu của thợ săn.
Game cũng cung cấp cho bạn 7 loại pháo với sức mạnh và giá tiền cho mỗi viên đạn khác nhau. Dễ thấy như pháo loại 1 có sức mạnh thấp nhất nhưng chỉ tốn 1 vàng cho mỗi viên đạn bắn ra, hay như pháo loại 7 với sức mạnh khủng khiếp nhất nhưng tiêu tốn của bạn những 7 vàng cho mỗi viên đạn. Như vậy bạn cần phải tính toán thật kỹ lưỡng trước khi nhả đạn để đem về nhiều vàng hơn nếu không muốn "vỡ nợ" vì phung phí đạn dược.
San Tien Ca tren Android
Lựa chọn khẩu pháo thích hợp.
Bạn bắt đầu cảm thấy cuộc đi săn này rất khó khăn? Đừng lo! Game còn hỗ trợ người chơi nhiều công cụ khác nhau nữa mà. Bạn có thể sử dụng bom để tiêu diệt các loại cá ngay lập tức, sử dụng bánh mì để nhử cá tập trung vào một chỗ hay dùng sét để làm choáng. Tất nhiên, với sự lợi hại như vậy thì những sự hỗ trợ này đòi hỏi bạn phải trả bằng Vỏ sò, bạn có thể kiếm Vỏ sò thông qua hoàn thành nhiệm vụ hoặc qua màn chơi.
Bạn cũng có thể dùng vàng kiếm được để tăng sức mạnh cho những khẩu pháo của mình và cuộc đi săn sẽ dễ thở hơn rất nhiều đấy!

Game hot San Tien Ca tren Android
Tăng sự hiệu quả với Bomb
Hình ảnh sắc nét và sống động, bố cục dễ nhìn và trau truốt, âm thanh vui vẻ, nhẹ nhàng cũng với lối chơi cuốn hút kèm theo những cải tiến đáng kể, chắc chắn "Săn Tiên Cá" sẽ không làm bạn thất vọng !

Download game Android mien phi : SanTienCa.apk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét