Tải game Vườn sao băng miễn phí cho Android

Đã bao giờ bạn nhìn lên bầu trời đầy sao và tưởng tượng những ngôi sao lấp lánh kia xếp lại với nhau tạo thành hình thù gì chưa? Vô vàn điều bí ẩn cực kì thú vị đang bị che lấp và bạn có muốn trở thành người vén bức màn đen huyền bí của bầu trời đêm để được chìm đắm với những bức hình ảo diệu không? Hãy đến với chiếc điện thoại Android đ thưởng thức ngay game "Vườn sao băng". 

Tải game miễn phí: Vuon-sao-bang.apk
Game vuon sao bang cho android
Game Android miễn phí
Ngay khi vào trang chủ của game, bạn đã bị thu hút bơi bức hình trời đêm với màu sắc tuyệt đẹp. Với giao diện đơn giản nhưng bắt mắt giúp cho người chơi thao tác dễ dàng để đến với cuộc khám phá bầu trời đêm. Bố cục gọn gàng, hình ảnh huyền ảo, âm thanh sống động càng tạo cảm hứng cho người chơi khao khát được khám phá điều bí ẩn ấy.

Game mien phi hot nhat
Game Vườn sao băng  cho Android

Bạn sẽ thật sự chìm đắm trong một không gian lung linh của những bức hình tuyệt đẹp khi đến với game "Vườn sao băng". Chỉ với thao tác rất đơn giản, lấy tay chạm vào màn hình và di chuyển các hướng trái, phải, trên, dưới rồi chờ đợi khi có sự xuất hiện mờ mờ ảo ảo của các ngôi sao là bạn đang đi đúng hướng rồi đó. Chưa xong đâu nhé, bạn hãy di chuyển đúng theo hướng đó cho đến khi hình ảnh ngày càng rõ nét, rõ hình thù hơn rồi khi bạn đã xoay đúng hướng, tìm đúng hình, hình ảnh sẽ hiện ra lấp lánh, kì diệu hơn bao giờ hết.

Game cho dien thoai
Hình ảnh chiến thắng
 Đến với game "Vườn sao băng", bạn có sẽ được phát triển khả năng suy luận không gian một cách toàn diện. Và với kho game hơn 300 màn chơi, bạn sẽ thỏa sức khám phá những danh lam, đồ vật, con vật ngộ nghĩnh bằng cách ghép hàng trăm ngôi sao nhỏ tạo thành sức mạnh lớn.

Hãy thỏa sức tưởng tượng và khám phá màn đêm với "Vườn sao băng" thôi nào!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét