"Chạng vạng" - Nụ hôn Ma Cà Rồng

Một câu chuyện được xây dựng dựa trên truyền thuyết xa xưa. Truyện kể về một thế giới bị màn đêm bao trùm, bị thống trị bởi Chúa tể Dracula cùng gia tộc Ma Cà Rồng khát máu. Rực sáng trong thế giới đó là một trái tim dũng cảm, cùng với những khát vọng của một chàng trai trẻ Leon một mình chống lại những sinh vật kỳ lạ và những con người trong hình dạng bán yêu. Hãy hòa mình vào nhân vật Leon và du hành trong thế giới chạng vạng hư ảo này. Hãy chiến đấu và trải nghiệm một kết thúc đầy bất ngờ ở ...cuối game. 

Hãy tải game Chạng vạng cho máy Android nào các bạn.

Download game mien phi: changvang.apk

Chạng Vạng - Nụ hôn Ma Cà Rồng
Chạng vạng phiên bản Android sẽ cho bạn một cảm giác vô cùng khó tả. Bạn phải nâng cấp hệ thống vũ khí một cách hợp lý, sử dụng những item một cách phù hợp để có thể qua được hơn 100 nhiệm vụ trong game với cấp độ từ dễ đến ... rất khó.
download game android
Chân dung Dracula - Chúa tể Ma Cà Rồng
Giao diện đẹp, cách chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn và thú vị. Cùng với đó là âm thanh sống động, lôi cuốn người chơi vào game lúc nào không hay.
download game mien phi
Một cảnh chiến đấu của Leon và Ma Sói
Hệ thống skill, vũ khí đa dạng, người chơi phải lựa chọn thật kỹ càng và hợp lý nếu không muốn "giữa đường đứt gánh".

Hãy trải nghiệm game bằng cách download game về máy của mình tại đây: changvang.apk. Bạn sẽ bị cuốn vào thế giới trong game này lúc nào không hay đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét