Beat Hazard - Game PC tương tác mới hot nhất !

Bấy lâu nay, việc vừa nghe nhạc vừa chơi game là một điều không thể thiếu trong những giờ phút phiêu cùng từng viên đạn, từng nhát chém hay từng bước nhảy trên game. Thế nhưng đấy chỉ là chọn nhạc thủ công rồi vào game rồi chạy trên 2 chương trình độc lập đúng không ;)) ? Giờ đây với Beat Hazard - Game tương tác giữa âm nhạc và trò chơi bắn tàu chiến chắc chắn sẽ đem cho bạn khoảnh khắc rất thú vị .




Vậy điều thú vị của game này là gì ? Thứ nhất, đây là một game free hoàn toàn từ A - Z, chỉ việc down, cài đặt mà không tốn một xu nào cả . Chắc chắn điều này sẽ không khiến bạn phải ngán ngẩm từ bỏ mà chỉ dám nhìn từ xa.

Thứ hai nữa, đây là một game theo phong cách cực kì mới. Vậy mới như nào? Mời các bạn cùng điểm qua một số đặc điểm.

Cũng giống như các trò chơi tàu chiến khác, bạn sẽ phải điều khiển 1 con tàu sống sót giữa mưa bom bão đạn của kẻ địch. Hãy sống sót hết màn chơi, sử dụng các loại vũ khí đặc biệt như bom, power.... để bảo vệ tàu của mình. Nghe có vẻ đơn điệu đúng không? Cái hay của trò này nằm ở chỗ, lực đạn bắn của bạn sẽ phụ thuộc vào ..... bài nhạc của bạn mở cùng lúc đó. Nếu như bạn chọn những bài có âm điệu lớn, tiếng bass mạnh như: Không cảm xúc - Hồ Quang Hiếu, Fantasic Baby - Bigbang... thì lực đạn của bạn sẽ cực kì khỏe one hit one kill :"> . Nhưng nếu như bạn chọn những bài như : Kiss the Rain - Yurima, Có khi nào rời xa - Bích Phương .... thì xác định đi : Game này bạn qua được hết bài nhạc thì sẽ là một pro gamer =.= . Bên cạnh đó, màu sắc của trò chơi sẽ thay đổi liên tục , khiến bạn liên tưởng tới những visualization trong các phiên bản của WMP thời trước.


Như trên màn hình, bạn có thể thấy ở góc trên bên trái bao gồm : Tên bài hát - Điểm số hiện tại của bạn và bên dưới là số lần điểm của bạn được nhân lên. Hai phần bên dưới là 2 phím điều hướng bao gồm : Điều hướng tàu và điều hướng đạn. Đối với những bạn mới tham gia chơi, hãy chọn phần chỉ có điều hướng tàu thôi nhé! Khi đó đạn của bạn sẽ được auto aim, auto attack  và sẽ dễ dàng hơn để điều khiển.

Xuyên suốt cả trò chơi và màn chơi, độ dài của bài hát cũng chính là thời gian của toàn bộ màn đó. Các vật phẩm bạn có thể nhận là : Số làn đạn, số lần multiplier score và đặc biệt là số lần tăng volume của bài nhạc. Càng sở hữu nhiều bạn càng có thể phiêu cùng bài hát và điều khiển tàu theo cách riêng của chính mình. 

Còn chần chờ gì nữa, hãy phiêu theo từng điệu nhạc của bài hát và đưa tàu mẹ về nơi an toàn nhé .

Ai muốn xem game play thì vào đây
http://www.youtube.com/watch?v=Ts6QB...layer_embedded 

Và đây là cấu hình để chơi game 
Hệ điều hành: Windows XP/Vista/Win 7
CPU: 2.0GHz processor
Bộ nhớ: 512+MB of RAM
Đĩa cứng: 40+MB of free hard drive space
Đồ hoạ: 256MB of video memory
Âm thanh: DirectX-compatible sound
DirectX®: 9 or later

DOWNLOAD
http://share.hi5.vn/4tvzy4f4si5d/Bea...eashed.rar.htm 
game có dung lượng 33mb
Pass: www.vn-zoom.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét