Tải game Đào vàng cho Android

“Đào vàng” là một cái tên rất quen thuộc với những ai biết và yêu thích game. Ông lão đào vàng đã đi qua những vùng đất khác nhau, vượt qua những thử thách khó khăn nhưng không kém phần lý thú. Với rất nhiều phiên bản khác nhau, “Đào vàng” đã mang lại những phút giây thư giãn và bổ ích cho người chơi.

Ngày nay, không chỉ chơi game trên PC mà người người dùng còn được “Đào vàng” trên chính những chiếc dế yêu của mình.
Hãy cùng điểm lại những phiên bản game “Đào vàng” cùng ông lão nhé
Với phiên bản đào vàng cổ điển đã mang “Đào vàng” đến với người dùng, ấn tượng đầu tiên khi chơi game là hình ảnh ông lão đào vàng râu tóc bạc phơ hiền lành phúc hậu, hình ảnh đó đã trở nên vô cùng quen thuộc với những người chơi, từ trẻ nhỏ đến những người lớn tuổi. 



Với cách chơi đơn giản, rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng, “Đào vàng” sau đó đã phát triển thêm nhiều phiên bản khác, như “Đào vàng 2”, “Đào vàng 3” hay đặc biệt hơn với “Đào vàng đôi”



Phiên bản “Đào vàng kiểu Úc” đã mang đến làn gió mới cho game.


            Bạn đã quá quen thuộc với những chiếc hầm đầy vàng, giờ đây, bạn còn có thể lặn xuống biển sâu để kiếm vàng. Với đồ họa đặc sắc, âm thanh sống động, chỉ với chiếc dế yêu của mình, bạn sẽ cùng ông lão tham gia vào chuyến hành trình, phiêu lưu kỳ thú.
            Khi tham gia, bạn sẽ phải vượt qua một chặng đường gian nan với nhiều thử thách, bản đồ kho báu sẽ chỉ dẫn đường đi cho bạn.

Cùng với sự giúp đỡ của các vật phẩm, bạn sẽ phải vượt qua những mục tiêu của từng vòng chơi khó khăn

Bạn đã từng trải qua cảm giác khó chịu khi gắp phải những chú cá thay vì những cục vàng to uỵch mang lại nhiều tiền, hay cảm giác lo lắng, hồi hộp khi mũi tên hướng đến thùng thuốc nổ TNT, rồi thở phào nhẹ nhõm khi gắp được miếng Kim cương lóng lánh.


Nếu bạn chiến thắng, bạn sẽ được thưởng thức những phút giây thăng hoa cùng những cô gái nóng bỏng và đầy quyến rũ nơi đây.


            Bạn ước mơ được tiêu tiền và vàng tại sòng bài Casino bên cạnh là những cô gái sexy quyến rũ, hay mãi mãi chỉ là một ông lão đào vàng nghèo kiết xác, hãy cùng trải nghiệm cùng với “Đào vàng phiêu lưu” phiên bản dành cho Android.
            Tải game “Đào vàng” cho Android tại đây: Dao-vang.apk

1 nhận xét:

  1. Game dao vang là một trong những tựa game cổ điển có nhiều thể loại khác nhau mà bạn có thể chơi không hề chán, hãy tải game dao vang về điện thoại của mình ngay nhé mọi người

    Trả lờiXóa