Tải game Ai là triệu phú cho Android

Mua bản quyền từ chương trình truyền hình của Anh, "Ai là triệu phú" đã xuất hiện trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam và trở thành 1 trong những Game show nổi tiếng và được nhiều người yêu thích đón xem. Giờ đây "Ai là triệu phú" còn được nhiều người biết đến hơn nữa với phiên bản Game dành cho Android.


Tải game Ai là triệu phú cho Android: Ai-la-trieu-phu.apk

Tận hưởng cảm giác ngồi trên ghế nóng với 15 câu hỏi hóc búa thuộc tất cả các lĩnh vực: Văn hóa - xã hội, lịch sử - địa lý, thể dục - thể thao, khoa học - đời sống... Bạn sẽ được lựa chọn cách chơi offline hay đấu trí với hàng nghìn đối thủ với cách chơi trực tuyến, ngoài ra bạn cũng có thể trở thành người dẫn đầu và dành được những thẻ cào điện thoại giá trị hàng tuần.

Ai là triệu phú cho Android
Ai là triệu phú cho Android


Hơn thế nữa, hỗ trợ âm thanh chân thực, sống động như một game show thực tế, cùng với người dẫn chương trình Lại Văn Sâm sẽ cho bạn những phút giây giải trí lý thú nhưng không kém phần bổ ích.

Kho câu hỏi khổng lồ
Kho câu hỏi khổng lồ

Với kho 20.000 câu hỏi đảm bảo sẽ là một thử thách khó có thể vượt qua, nhưng không có gì là không thể. Bạn sẽ nhận được 4 quyền trợ giúp: 50/50, gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay và quyền đổi câu hỏi.

4 quyền trợ giúp trong ALTP
4 quyền trợ giúp trong ALTP

Nhanh tay download game và trở thành triệu phú, khám phá đại dương kiến thức của nhân loại. Biết đâu bạn là người may mắn!  Hãy đi tìm "Ai là triệu phú"

Tai game Ai la trieu phu cho Android: Ai-la-trieu-phu.apk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét